Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Thuê người yêu tại Tiền Giang

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ “cho thuê người yêu”, xã hội cũng có nhiều cái nhìn trái chiều về dịch vụ này, có người nói đúng, có người nói sai, có người nói nó tiêu cực vì dễ dẫn đến mua bán mại dâm, có người nghĩ nó tích cực vì nó chia sẻ được phần nào cảm giác trống vắng cho những người độc thân.

Cá nhân tôi cũng đã từng trải qua cảm giác muốn được “có người yêu” dù là người yêu “giả vờ” thôi cũng được. 22 tuổi, ngoại hình khá, có nhà riêng, thu nhập tính bằng USD, làm trưởng phòng nhân sự - quyền phó giám đốc tại một công ty online lớn nhất nhì tại Việt Nam, có nhiều mối quan hệ và cấp dưới nữ theo đuổi mà tôi vẫn “phòng không”… Lý do đơn giản vì tôi không thấy có ai “đồng điệu” về cảm xúc với mình.

Nhưng là con người, ai chẳng có lúc trống vắng, chẳng có lúc muốn người chia sẻ. Cả tuần làm việc thì không sao nhưng những buổi thứ 7, chủ nhật thì nhiều lúc rất buồn, muốn có ai đấy ngồi nghe mình nói, ngồi nghe mình kể những câu chuyện vui buồn trong tuần qua. Rồi có những bộ phim hay, muốn có người đi cùng xem, chứ chẳng lẽ mua 1 vé, “tự kỉ lắm”, rồi muốn có người đi cùng khi họp lớp, rồi còn có ….

Những lúc đấy tôi rất muốn có một người chia sẻ bên cạnh, dù rằng tôi có phải trả phí thuê họ cũng được…Chỉ để có người cùng ăn tối ở một quán ăn nhỏ giữa lòng Hà Nội, để có người cùng lắng nghe bản nhạc Trịnh vào chiều hoàng hôn, để có người lắng nghe cuộc sống của chính tôi để biết rằng tôi đang tồn tại…

Đứng trên phương diện ấy, tôi thấy đây là một dịch vụ cần có, và cần thiết cho cuộc sống. Chỉ là những người đang bán dịch vụ đấy, hay đang sử dụng dịch vụ đấy họ làm sai, họ làm một cách vụ lợi cái ý nghĩa tốt đẹp của nó mà thôi. Họ quên rằng cái mà những con tim cô đơn đang cần không phải là một cô nàng xinh gái với thân hình bốc lửa, hay một chàng trai nam tính đầy thu hút với ánh mắt xa xăm, cái mà những con tim cô đơn đang cần đó là một trái tim khác, dù là đi thuê thôi, cũng ánh lên vẻ đẹp trí tuệ, cá tính và có cái tâm hướng thiện khao khát đồng điệu với người khác. Như là tôi vẫn thường nói đùa với nhân viên kinh doanh của một công ty cho thuê người yêu đến giới thiệu dịch vụ với tôi là: “Anh không muốn thuê một bình hoa, anh muốn thuê một người vợ”.

Chính vì thế, tôi muốn đưa dịch vụ này vào hopdongtinhyeu.com một cách đúng đắn với giá trị và vẻ đẹp của nó. Để người đi thuê có một người cùng chia sẻ, và biết đâu người được thuê cũng đang trong hoàn cảnh “độc thân” như người đi thuê, biết đâu chính người đang thuê họ mới là mảnh ghép đích thực họ còn thiếu chứ không phải người yêu hiện giờ và biết đâu họ đến được với nhau thực sự, và biết đâu, biết đâu nữa, …

Tuy nhiên không như những nơi khác, ở hopdongtinhyeu.com người muốn “thuê người yêu” có thể trực tiếp trao đổi với người “muốn làm người yêu thuê” mà không cần phải qua trung gian mai mối là một đơn vị thứ 3 nào khác, bao gồm cả hopdongtinhyeu.com. ( Bạn có thể click vào đây để xem hướng dẫn chi tiết )

Trường hợp bạn không đủ tự tin, không tìm được người đóng thế phù hợp, hay chỉ đơn giản là không có thời gian, bạn có thể sử dụng dịch vụ "thuê người yêu" của hopdongtinhyeu.com.

I. Nội dung chi tiết dịch vụ:

Hopdongtinhyeu.com tổ chức dịch vụ "thuê người yêu" cho những người độc thân có nhu cầu cần một người bên cạnh để:

+ Cùng đi ăn, café, xem phim
+ Đóng giả làm người yêu để ra mắt bố mẹ, bạn bè
+ Về quê ra mắt họ hàng
+ Cùng đi chơi ở bar, pub, club
+ Cùng đi bơi ngày hè
+ Cùng đi du lịch
+ Làm trợ lý, thư ký tham gia hội thảo và các buổi đàm phán lớn
+ Hỗ trợ tiếp khách trong các bữa tiệc

Đáp ứng yêu cầu của bạn với các tiêu chí sau:

1. Tuổi2. Chiều cao
3. Học vấn4. Cân nặng
5. Nơi ở hiện nay6. Số đo 3 vòng
7. Nghề nghiệp8. Tính cách mong muốn

II. Quy trình triển khai dịch vụ:

2.1. Bước 1: Bạn gửi "mẫu yêu cầu thuê người yêu" (click vào đây để tải về mẫu yêu cầu) về email: info@hopdongtinhyeu.com hoặc liên hệ đến hotline: 0942 174 666 để đăng ký sử dụng dịch vụ.

2.2. Bước 2: HDTY gửi cho bạn ảnh + hồ sơ những nhân viên nam/ nữ làm Người được thuê để bạn lựa chọn.

2.3. Bước 3: Sau khi bạn lựa chọn được người phù hợp, bạn ký hợp đồng "Thuê người yêu" với HDTY ( Phụ lục bao gồm Chứng minh thư photo, Bằng lái xe máy - ô tô photo của bạn ) và thanh toán phí dịch vụ cho HDTY.

2.4. Bước 4: Bạn gặp nhân viên của HDTY tại văn phòng của HDTY hoặc tại địa điểm bạn đã hẹn trước.

III. Mức phí:


IV. Thanh toán

+ Hình thức:
- Thuê 1/2 ngày hoặc 01 ngày: Thanh toán cho HDTY 100% phí dịch vụ ngay sau khi ký hợp đồng
- Thuê dài ngày: Thanh toán 50% phí dịch vụ ngay sau khi ký hợp đồng và thanh toán 50% phí dịch vụ còn lại sau khi hợp đồng triển khai được 1/2 yêu cầu như thỏa thuận hai bên đã đồng ý.

+ Phương thức: Tại văn phòng làm việc của HDTY hoặc chuyển khoản cho HDTY theo thông tin dưới đây:

Ngân hàng Vietcombank
Chủ tài khoản: Nguyễn Tấn Đạt
Số tài khoản: 0021 0015 02532
Ngân hàng: Vietcombank, phòng giao dịch số 4, Chi nhánh Hà Nội
Nội dung chuyển tiền:  Họ tên - Số điện thoại

VD: Bạn tên Nguyễn Hoài Nam - Điện thoại 0936 373239, nội dung chuyển tiền sẽ là "Nguyen Hoai Nam - 0936373239"

V. Câu hỏi thường gặp:

1. Tôi chỉ cần thuê người yêu về chào ra mắt bố mẹ trong vòng 1h thôi thì phí dịch vụ là bao nhiêu?
Trả lời: Phí dịch vụ vẫn được tính tương đương với nửa ngày là 3,5h. Dù bạn thuê người yêu 1h, 2h hay 3,5h thì phí dịch vụ cũng được tính theo phí thuê người yêu nửa ngày là 3,5h.

2. Nếu việc đi chơi, ra mắt phát sinh thêm 30 phút thì tôi có bị tính thêm phí?
Trả lời: Không bị tính thêm nếu thời gian phát sinh trong vòng 30 phút. Tuy nhiên nếu phát sinh ngoài 30ph trở lên thì mức phí sẽ được tính theo phí cả ngày.

3. Thời gian làm việc của nhân viên làm người được thuê?
Trả lời: 8h - 22h

4. Thời gian làm thủ tục thuê người yêu trước khi triển khai dịch vụ thực tế?
Trả lời: Bạn chỉ cần làm thủ tục đăng ký với HDTY trước 02h so với thời gian bạn cần thuê người yêu. Tuy nhiên bạn nên báo trước 24h - 72h bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì HDTY triển khai nhiều hợp đồng nên Người được thuê bạn chọn có thể sẽ không sắp xếp được thời gian để triển khai hợp đồng cho bạn nếu bạn chọn quá gấp.

5. Tổng quan về nhân viên làm Người được thuê?
Trả lời: Nhân viên làm người được thuê phải đáp ứng những tiêu chí sau:
- Ngoại hình ưa nhìn, nam cao tối thiểu 1m70, nữ cao tối thiểu 1m60, số đo 3 vòng cân đối, đầy đặn, da trắng, đẹp với nữ và mạnh mẽ nam tính với nam.
- Học vấn tối thiểu từ trung cấp trở lên. Hiện tại có 83% nhân viên có trình độ đại học, 11% có trình độ cao đẳng, 6% có trình độ trung cấp.
- Nghề nghiệp chính:
+ 60% nhân viên Người yêu thuê là sinh viên làm thêm để phụ giúp gia đình.
+ 40% nhân viên Người yêu thuê đang là nhân viên văn phòng tại các đơn vị uy tín, làm người yêu thuê chỉ là một công việc làm thêm ngoài công việc chính.
- Tuổi: 18 - 30 tuổi
- Giao tiếp tốt, ăn nói nhẹ nhàng, biết cách xã giao, có thể uống rượu, hút thuốc với từng trường hợp yêu cầu cụ thể.

6. Tôi đi chơi với Người được thuê, tôi có được nắm tay hay ôm hôn không?
Trả lời: Bạn được nắm tay, khoác tay và ôm eo Người được thuê. Không được hôn. Trừ trường hợp bạn hỏi Người được thuê, Người được thuê tự nguyện đồng ý cho hôn thì bạn mới được hôn. Cái đó là do Người được thuê đồng ý, hôn bạn gái cũng chỉ là ga lăng lịch sự của đàn ông.

7. Tôi gặp Người được thuê, nếu tôi không vừa ý tôi có thể đổi người được không?
Trả lời: Được đổi người, tuy nhiên chỉ được đổi 01 lần duy nhất với mỗi hợp đồng.

8. Anh được gì khi đi chơi cùng Người được thuê?
Trả lời: anh sẽ thoải mái và vui vẻ khi đi cùng một cô gái xinh xắn, giao tiếp vui vẻ, lịch sự, y như người yêu thực sự của mình, hoặc giúp anh hãnh diện cùng bè bạn và giải stress sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Hoặc giúp anh trấn an ba mẹ khi gia đình muốn anh có bạn gái. 

9. Tôi có thể dẫn Người được thuê về nhà riêng của anh dung bữa cơm thân mật được không?
Trả lời: Bạn có thể dùng dịch vụ "Cùng nấu ăn tại nhà khách hàng", bạn sẽ được vừa ý.

10. Tôi có được giảm giá?
Trả lời: Bạn được giảm 10% phí dịch vụ kể từ lần thứ 2 sử dụng dịch vụ.

11.Tôi cần xem hình trước được không?
Trả lời: HDTY sẽ gửi cho bạn hình và hồ sơ chi tiết về Người được thuê để bạn lựa chọn

12. Chi phí ăn uống, đi lại của Người được thuê trong các cuộc đi chơi, du lịch, về quê ra mắt ra đình, ...là tôi thanh toán hay HDTY thanh toán?
Trả lời: Bạn là người thanh toán

13. Tôi có thể ngủ cùng với Người được thuê?
Trả lời: không, HDTY không cung cấp các dịch vụ vi phạm thuần phong mỹ tục và pháp luật nước Việt Nam. Nếu bạn muốn ngủ cùng Người được thuê, bạn có thể tìm hiểu và xây dựng tình cảm lâu dài với Người được thuê. Qua đó đi đến tình yêu, hôn nhân thì việc hai bạn ngủ chung với nhau là hoàn toàn hợp lý và đúng pháp luật.

14. Người được thuê đi chơi với a xong, nếu a thích cô ấy thì anh có thể làm quen lâu dài được không?
Trả lời: Được, HDTY khuyến khích Người đi thuê và Người được thuê phát sinh tình cảm để đi đến kết hôn.

15. Người được thuê đi chơi với a xong, a có thể giữ số điện thoại của cô ấy sau này liên hệ nữa được không?
Trả lời: Được, từ lần 2 bạn có thể không thông qua HDTY.

16. Người được thuê có được huấn luyện kỹ năng giao tiếp không?
Trả lời: Người được thuê đã được huấn luyện kỹ năng giao tiếp, có học thức, giao tiếp rất tốt. 

17. Làm sao tôi biết được người được thuê có phải là sinh viên hay nhân viên văn phòng làm thêm?
Trả lời: Nhân viên người được thuê đều nộp hồ sơ đầy đủ cho HDTY, HDTY có thể cho bạn xem hồ sơ của họ khi bạn yêu cầu.

18. Người được thuê biết uống bia rượu khi tiếp khách không?
Trả lời: Bạn nên chọn những hồ sơ Người được thuê uống được rượu nếu bạn có yêu cầu này. HDTY có hơn 400 Người được thuê cho bạn lựa chọn.

19. Dịch vụ này có làm ở các tỉnh không?
Trả lời: Dịch vụ này triển khai toàn quốc, tại các tỉnh không có nhân viên, HDTY sẽ chuyển nhân viên từ tỉnh bên cạnh sang. 

20. Người được thuê là người miền nào?
Trả lời: Người được thuê là người đủ 63 tỉnh thành, tuy nhiên tập trung lớn tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Huế, Nha Trang,...

21. Người được thuê có cởi mở, thoải mái, nhiệt tình không?
Trả lời: Người được thuê hiểu được tính chất công việc, nên rất cởi mở, nhiệt tình, thoải mái với khách hàng. 
Chúc bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét